Giỏ hàng

Nên treo tranh gì trong phòng thờ - Đồng phong thủy

Nên treo tranh gì trong phòng thờ

Hôm trước có anh chị khách hàng trong Cần Thơ hỏi đồ đồng Vũ Dương nhờ tư vấn giúp anh chị nên treo tranh gì trong phòng thờ ? Ý của anh chị khách hàng là muốn tìm mua tranh đồng để treo tại phòng thờ mà chưa lựa được vì gia đình muốn treo tranh vừa mang tính trang trí nội thất không gian thờ cúng vừa hợp phong thủy, nhân việc này Vũ Dương xin chia sẻ đôi chút hiểu biết về vấn đề này.

Phòng thờ là nơi kết nối tâm linh giữa con cháu với ông bà tổ tiên, nơi thể hiện lòng hiếu đức, nhớ về nguồn cội của con cháu với người thân trong gia đình đã khuất. Có thể nói phòng thờ là không gian thờ cúng giống như một nơi thu nhỏ của thế giới tâm linh, theo phong thủy thì không gian thờ cúng mà khi ta bước vào có cảm giác âm cúng, cảm thấy lòng mình thư thái thì phong thủy gia đình rất tốt, vì thế mà việc bài trí ban thờ, trang trí không gian thờ cúng sao cho đúng, đủ và hợp phong thủy là điều cần phải tìm hiểu trước khi lập phòng thờ. Có như vậy gia chủ mới gặp nhiều may mắn, gia đình ấm êm hạnh phúc.

– Trong bài viết nay đồng phong thủy xin không nhắc tới việc bài trí ban thờ như thế nào cho đúng mà chỉ nói về những việc treo tranh đồng phong thủy trong phòng thờ. Gia chủ có thể lựa chọn 1 trong 6 mẫu tranh đồng phong thủy dành cho phòng thờ dưới đây:

1. Tranh Tứ Quý

 

2. Hoành phi câu đối

 

3. Tranh chữ, tranh chúc thọ

 

 

4. Tranh vinh quy bái tổ

 

 

 

Và rất nhiều tranh đồng có ý nghĩa khác

mọi chi tiết xin liên hệ:

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top