Giỏ hàng

Mua tượng phật Di Lặc bằng đồng ở đâu?

Phật Di Lặc xuất hiện phổ biến trong văn hóa Việt Nam, Ngài là biểu tượng của bình an và may mắn. Khác với hình ảnh nghiêm nghị, uy nghiêm của các vị Phật khác, Phật Di Lạc luôn tươi cười, với miệng cười hết cỡ thể hiện sự bao dung và bình an vì thế mà hiện nay người ta đặt tượng Di Lạc ngày một phổ biến, đặt tại nhiều vị trí khác nhau với mục đích cầu may mắn, tài lộc, bình an và hóa giải nỗi ưu tư, sầu khổ.

tượng phật di lặc

Tượng Di Lạc phong thủy được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng người mua thường tìm đền tượng Di Lạc bằng đồng bởi tạo hình đẹp, đa dạng mẫu mã, kích cỡ và có độ bền cao. Shop đồ đồng phong thủy Vũ Dương là một cơ sở uy tín chuyên đúc, chế tác và phân phối tượng đồng và vật phẩm phong thủy bằng đồng với tạo hình đẹp. Để giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn tôi xin giới thiệu những mẫu tượng di lạc bằng đồng đẹp với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian bài trí.

tượng phật di lặc

I. Vị trí đặt tượng Di Lạc bằng đồng hợp phong thủy:

1. Tương di lạc bằng đồng bài trí tại phòng khách đón tài lộc vào nhà.

– Nên đặt Ngài tại hướng chính Bắc – Sinh khí.

– Hướng chính Đông hóa giả bất đồng trong gia đình.

– Hướng Đông Nam – Cung Thiên Lộc mang lại tài lộc dồi dào cho gia chủ. Với những doanh nhân, quan chức nên đặt tượng Di Lạc bằng đồng trên bàn làm việc để giúp cho công việc hanh thông, thăng quan tiến chức thuận lợi.

tượng di lặc

2. Tượng di lạc bằng đồng bài trí trên bàn làm việc. Tùy vào kích thước của bàn làm việc mà lựa chọn kích cỡ tượng đồng di lạc hợp lý, nên chọn mẫu tượng Di Lạc ngồi sẽ hợp phong thủy hơn.

tượng di lặc

3. Tượng di lạc bằng đồng đặt trên taplo trong xe oto

*****Lưu ý: Tượng Di Lạc cũng là một vị Phật tôn nghiêm nên tín chủ cần có thái độ kính cần với Ngài, không nên đặt tượng trực tiếp xuống nền đất, mặt bàn mà nên đặt Ngài ngự trên kệ rồi mới đưa vào nơi bài trí.

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top