Giỏ hàng

Đỉnh đồng thờ cúng Đại Bái-Đồng Phong Thủy

Đỉnh đồng thờ cúng ĐẠI BÁI

Đỉnh đồng thờ cúng Đại Bái xuất thân ở làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái Gia Bình Bắc Ninh. Nơi đây được xem là cái nôi của nghề đúc đồng cách thời đại chúng ta 900 năm trở về trước. Các bộ đỉnh đồng thờ cúng tại đây đều nổi tiếng khắp gần xa về chất liệu 100% đồng nguyên chất, khắc chữ nổi, họa tiết chi tiết, rõ ràng. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm đỉnh đồng thờ cúng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì không nên bỏ qua đỉnh đồng thờ cúng Đại Bái.

 

Dinh-dong-tho-cung-Dai-Bai

Giới thiệu về đồ đồng Đại Bái

Làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái  ở xã Đại Bái, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninhvới truyền thống hàng nghìn năm gia công, đúc gò đồng

Đỉnh đồng thờ cúng Đại Bái đã trở thành một thương hiệu sản phẩm nổi tiếng và chất lượng trong lòng người tiêu dùng. Nhắc đến Đại Bái chúng ta nhắc đến một làng đúc đồng với niên đại lịch sử hàng nghìn năm cùng những đồ dùng sinh hoạt, thờ cúng bằng đồng quen thuộc, độc đáo. Tại làng Đại Bái này bạn có thể mua nhiều sản phẩm như với những đồ thờ cúng bằng đồng như chén, đĩa, đỉnh đồng, lư hương tới tranh đồng, tượng đồng… với chất lượng cao và mẫu mã tinh xảo.

Các nơi bán đồ đồng Đại Bái

Khác với nhiều làng nghề khác bị lụi tàn theo thời gian thì Đại Bái vẫn vững trãi và phát triển, vươn xa tới nhiều thị trường hơn. Với nhiều đại lý bán đỉnh đồng Đại Bái chất lượng trên toàn quốc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được sản phẩm đồ đồng đại bái này tại Hà Nội, Bắc Ninh hay nhiều tỉnh khác. Trước khi mua sản phẩm tại các cửa hàng cần xem xét đó có đúng là đồ đồng Đại Bái thật không? Cửa hàng, chi nhánh này ở đâu và có uy tín, sự đảm bảo không? Điều này giúp bạn mua được đồ thờ cúng tốt nhất. Hoặc bạn có thể đến với địa chỉ duy nhất số 154 Kim Ngưu– Hai Bà Trưng – Hà Nội của Đồng Phong Thủy để đảm bảo hơn.

Đồng Phong Thủy là thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Bronze ,xuất thân ở làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái Gia Bình Bắc Ninh. Nơi đây được xem là cái nôi của nghề đúc đồng cách thời đại chúng ta 900 năm trở về trước. Thương hiệu Đồng Phong Thủy gắn liền với những đồ thờ cúng bằng đồng như chén, đĩa, đỉnh đồng, lư hương tới tranh đồng, tượng đồng… với chất lượng cao và mẫu mã tinh xảo. Khởi đầu là một xưởng đúc đồng mang tên Đồng Phong Thủy từ những năm 2000, đến năm 2009, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Bronze chính thức được ra đời. Với hơn 200 cán bộ công nhân,Đồng Phong Thủy mở rộng thị trường với sản lượng đủ cung ứng cho cả nước.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top