Giỏ hàng

Thờ cúng đỉnh đồng mang ý nghĩa gì?

Đỉnh đồng mang ý nghĩa gì?

Đỉnh đồng hay còn có tên thường được gọi là lư đồng (lư hương) là đồ vật thờ cúng trên bàn thờ gia tiên hiện nay không thế thiếu trên ban thờ gia tiên của các gia đình người Việt. Các loại đỉnh thờ bằng đồng này không chỉ có tác dụng dùng để đốt trầm hương mà còn tạo ra sự liêng thiêng, thẩm mĩ và tạo nên điểm nhấn cho ban thờ cúng tổ tiên.

Tại Đồng Phong Thủy có rất nhiều loại đỉnh thờ cúng bằng đồng, lư đồng thờ cúng theo kích cỡ được đúc sẵn cũng như theo yêu cẩu của khách hàng đặt, chúng tôi luôn cảm sản phẩm tại đây luôn 100% chất liệu bằng đồng, bảo hàng trong vòng 5 năm....

Nếu quý gia chủ chưa biết đỉnh đồng là gì? hãy bấm vào đây để xem ngay nhé!

đỉnh đồng

Đỉnh Đồng 11 Món Cao 60 Bản Màu Vàng Đậm Mã: Bộ 225

tho-cung-dinh-dong-mang-y-nghia-gi?

Đỉnh Đồng Song Long 65cm 18 Món Vàng Đồng Mã: Bộ 96

đỉnh đồng

Đỉnh Đồng 14 Món Cao 50 Màu Tím Đậm Mã: Bộ 226

Thờ cúng đỉnh đồng mang ý nghĩa gì?

Trong thờ cúng đỉnh đồng là đồ thờ quan trọng và không thể thiếu trong nội thất đồ thờ.Đỉnh đồng hay còn gọi là lư đồng là một trong những đồ thờ cúng linh thiêng của người Việt. Tuy nhiên đây là món đồ có giá trị, thường được sử dụng trong các gia đình có điều kiện hay chùa chiền, miếu điện.

Trong tín ngưỡng của người Việt, bộ lư đồng bàn thờ là những vật linh thiêng, nắm giữ sợi dây liên hệ giữa con cháu và ông bà, tổ tiên – những người đã khuất. Đối với mỗi người dân Việt, bàn thờ cúng gia tiên là nơi trang nghiêm nhất để tưởng nhớ đến tổ tiên. Theo quan niệm tổ tiên được ví như những cây đại thụ, con cháu thì sẽ là như những cành lá, muốn cành lá tốt sum xuê thì phải chăm sốc gốc rễ cho thật tốt cũng chính vì thế mà tục thờ cúng gia tiên chính là sự ghi nhớ công ơn của các đấng sinh thành, đồng thời mong được che chở “phù hộ độ trì”.

đỉnh đồng đỏ

Đỉnh Đồng Song Long Nồi, Đồng Hè Con Thạch Xùng Cao 65 Mã: Bộ 158

Hình tưởng con nghê trên nắp đỉnh đồng mang ý nghĩa gì?

Trong cuộc sống thường ngày của người dân Việt, có hai con vật là con trâu và con chó luôn được coi như một người bạn rất thân thiết, gần gũi nhất. Con trâu là con vật rất đỗi quen thuộc với người nông dân Việt ví trâu là con vật để cầy ruộng, giúp người dân sản xuất ra lúa gạo còn con chó là để canh nhà, phòng kể trộm đến nhà cũng như thú giữ. 

Nếu như theo văn hóa Trung Hoa, trên đỉnh đồng là biểu tượng con Lân, thì đã được cha ông ta sáng tạo thành con Nghê - lấy hình ảnh từ loài chó nhà, con vật trung thành và bảo vệ nhà cửa kết hợp với hình tượng con lân trong tứ linh Long  - Lân - Quy - Phụng được người đời tôn kính và thờ phụng. Chính vì vậy, hình ảnh con Nghê trên đỉnh đồng có ý nghĩa bảo vệ, xua đuổi tà khí, ngăn chặn ma quỷ rất tốt.

đỉnh đồng

Bộ Đỉnh Đồng 40cm 16 Món Vàng Đậm Mã: Bộ 190

Mua đỉnh đồng ở đâu chất lượng giá hợp lý?

Công Ty Cổ Phần Đồng Phong Thủy MST: 0108901874. Xuất thân ở làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái Gia Bình Bắc Ninh. Nơi đây được xem là cái nôi của nghề đúc đồng cách thời đại chúng ta 900 năm trở về trước. Thương hiệu Đồng Phong Thủy gắn liền với những đồ thờ cúng bằng đồng như chén, đĩa, đỉnh đồng, lư hương tới tranh đồng, tượng đồng… với chất lượng cao và mẫu mã tinh xảo. Khởi đầu là một xưởng đúc đồng mang tên Đồng Phong Thủy từ những năm 2000, đến năm 2019, Công Ty Cổ Phần Đồng Phong Thủy chính thức được ra đời. Với hơn 200 cán bộ công nhân,Đồng Phong Thủy mở rộng thị trường với sản lượng đủ cung ứng cho cả nước.

đỉnh đồng

Nếu cần tư vấn chi tiết các sản phẩm đồ thờ bằng đồng quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp các số điện thoại dưới đây, hoặc kết bạn zalo để được tư vấn gửi hình ảnh và báo giá chi tiết theo yêu cầu:

Địa chỉ: 154 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hà Nội

✔️088.648.9999 Mr Quỳnh

✔️0986.377.154 Ms Trang

✔️098.884.3306 Ms Trang

✔️0986.511.154 Mr Hưng

✔️0986.303.154 Ms Nhung

✔️0988.548.154 Ms Thùy

✔️0865.248.154 Ms Hạnh


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top