Giỏ hàng

Báo giá bộ đỉnh đồng thờ cúng trên thị trường hiện nay

Khi mua một sản phẩm ngoài chất lượng, hình thức của đồ vật đó khách hàng sẽ luôn quan tâm đến giá, bộ đỉnh đồng thờ cúng bàn thờ gia tiên không ngoài lệ. Ở bài viết dưới đây Đồng phong thủy sẽ giúp cho khách hàng biết giá cả của bộ đỉnh đồng thờ cúng nhằm cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm này đồng thời có thể giúp cho khách hàng chọn lựa được bộ đỉnh đồng thờ cúng hợp lý với điều kiện của từng người nhất.

Đỉnh đồng là gì?

Đỉnh đồng là sản phẩm thường được dùng để trang trí đặt trong phòng khách, trên bàn thờ cúng gia tiên, đình chùa....

Từ xa xưa đỉnh đồng thờ cúng chỉ được các vua chúa, những nhà thương nhân giàu có, quan lại trong chiều đình...mới được sử dụng vì biểu tượng của đỉnh đồng mang lại sự giàu có, sang trọng.

bao-gia-dinh-dong-tho-cung

Về cơ bản hình thức bề ngoài của các mẫu đỉnh đồng thường là tai mây, bầu tròn, ba chân chạm hổ phù, 1 con nghê ở bên trên đỉnh...

bao-gia-dinh-dong-tho-cung

 

Giá của đỉnh đồng thờ cúng được dựa trên những yếu tố nào?

Chất liệu làm nên bộ đỉnh đồng

Điều đầu tiên ảnh hưởng đến giá của một bộ đỉnh đồng thờ cúng sẽ là chất liệu tạo thành bộ đó. Hiện nay, trên thị trường chất liệu để làm đỉnh đồng thờ cúng thường là đồng đỏ nguyên chất hoặc đồng vàng nguyên chất. Bộ đỉnh đồng được chất bằng chất liệu đồng đỏ nguyên chất sẽ có mức giá cao hơn đồng vàng nguyên chất.

bao-gia-dinh-dong-tho-cung

Bộ lư đồng sòi phúc lộc thọ 11 món đồng vàng hun nâu giả cổ 

 xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây!

Bên cạnh đó, giá sản phẩm bộ đỉnh đồng thông thường sẽ khác với bộ đỉnh đồng thờ cúng khảm vàng, khảm bạc như bộ ngũ khảm ngũ sắc, bộ tam sự khảm tam khí sẽ có giá thành cao hơn. Bởi nguyên liệu làm nên những bộ sản phẩm này có cả những chất liệu cao cấp như bạc lá hay vàng 9999, vàng 24K…

Bộ lư đồng khảm ngũ sắc 20 món được khảm vàng 24k 

xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây!

Kích thước của bộ đỉnh đồng

Kích thước là một trong các yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của các sản phẩm, và giá của bộ đỉnh đồng thờ cúng cũng vậy. Bởi bộ đỉnh đồng có kích thước càng lớn thì nguyên liệu được sử dụng để làm nên chúng càng nhiều đồng thời quá trình gia công, đúc sản phẩm sẽ mất nhiều thời gian hơn. Như vậy, giá thành của bộ đỉnh đồng có kích thước lớn sẽ cao hơn các sản phẩm có kích thước nhỏ.

Đỉnh đồng cầu thất lân 60cm 

Độ tinh xảo của bộ đỉnh đồng

Độ tinh xảo của bộ đỉnh đồng thờ cúng sẽ tỉ lệ thuận với giá thành của chúng. Một bộ đỉnh đồng được chế tác kỳ công, chi tiết và tỉ mỉ hơn thì giá thành sản phẩm sẽ cao hơn so với sản phẩm cùng loại.

dinh_dong_tho_cung

Nơi sản xuất ra bộ đỉnh đồng

Bộ đỉnh đồng được sản xuất tại các cơ sở truyền thống tuy giá có cao hơn nhưng lại đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm. Đặc biệt, khi mua bộ đồ đồng thờ cúng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất thì khách hàng sẽ được hưởng mức giá tốt nhất vì không phải thông qua khâu trung gian.

Những bộ đỉnh đồng nhập khẩu từ Đài Loan, tuy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhưng lại là sản phẩm mang tính công nghiệp, độ bền và chất lượng không được đảm bảo nên sẽ có mức giá thấp hơn so với các sản phẩm được sản xuất thủ công từ các làng nghề truyền thống.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm hoặc được tư vấn kỹ hơn, xin quý khách liên hệ với Dongphongthuy.vn chúng tôi, hoặc ghé showroom để lựa chọn được những  sản phẩm đồ thờ cúngđỉnh đồng thờ cúng cho phù hợp với bàn thờ gia đình

Chúng tôi có nhiều mẫu mã và kiểu dáng  với chất lượng tốt nhất,đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top