Giỏ hàng

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA ĐƯỢC ĐỒ ĐỒNG CHẤT LƯỢNG, CẦN CHÚ Ý GÌ?

Đồ đồng nói chung và các sản phẩm đồ đồng thờ cúng, đồ đồng phong thủy, tượng đồng, tranh đồng… là những sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay. Với vẻ ngoài sang trọng, mẫu mã đẹp, tính nghệ thuật cao, tuổi thọ hàng chục năm chính vì thế đồ đồng luôn có giá trị đặc biệt. Tuy nhiên làm thế nào để có thể mua được sản phẩm đồ đồng chất lượng không phải dễ dàng. Cùng dongphongthuy.vn Việt tìm hiểu qua các thông tin sau:

Nên chọn hàng sản xuất trong nước

Nhiều người có thói quen sính ngoại, sử dụng các hàng sản xuất được đưa vào từ nước ngoài. Tuy nhiên, những sản phẩm đó chưa chắc đã đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, sản xuất từ nước ngoài sẽ không phù hợp với văn hóa thờ cúng của người Việt. Chính vì thế, bạn cần lưu ý kỹ khi chọn sản phẩm bằng đồng.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồ đồng được nhập từ Trung Quốc với việc gia công kém chất lượng cũng như thành phần đồ đồng không đảm bảo. Chính vì thế trước khi chọn mua khách hàng cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần của sản phẩm.

 

Nên chọn đồ đồng thủ công mỹ nghệ

Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ luôn kèm theo là sự tinh tế, cẩn thận của những người nghệ nhân. Là một trong những loại sản phẩm yêu cầu cao về sự tinh tế, tính thẩm mỹ. Đồ đồng nên được chọn lựa từ những cơ sở thủ công mỹ nghệ. Thay vì các sản phẩm đồ đồng được sản xuất công nghệ hàng loạt. Chính vì thế khách hàng cần đặc biệt lưu ý để chọn được những sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm đồ đồng được cung cấp bởi các đơn vị hàng đầu trên thị trường bao giờ cũng đảm bảo an toàn hơn những đơn vị không rõ nguồn gốc. Đồng phong thủy là một trong những cơ sở có kinh nghiệm, sản phẩm của đồng phong thủy được đúc từ làng nghề thủ công mỹ nghệ Đại Bái, Gia Bình, Bắc NInh (làng nghề đúc đồng truyền thống có lịch sử 1000 năm về nghề đúc đồng tại Việt Nam). Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đảm bảo nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn quan niệm niềm tin của khách hàng là yếu tố then chốt cho sự tồn tại và phát triển. 

 

Liên hệ để có được những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tuổi thọ với giá thành phù hợp nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ:

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top