Giỏ hàng

VÌ SAO NÊN MUA ĐỒ THỜ BẰNG ĐỒNG TẠI CỬA HÀNG ĐỒNG PHONG THỦY 154 KIM NGƯU HN

VÌ SAO NÊN MUA ĐỒ THỜ BẰNG ĐỒNG TẠI CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG PHONG THỦY 154 KIM NGƯU, HN

Vào các dịp cuối năm hàng năm để chuẩn bị đón Tết rất nhiều gia đình đổ xô đi mua đồ thờ bằng đồng để trang trí cho bàn thờ gia tiên với mong muốn có một năm mới thật nhiều may mắn, thật nhiều tài lộc đến nhà. Cũng chính vì vậy mà không ít những cửa hàng bán đồ đồng đã dùng rất nhiều chiêu trò, gian dối để đánh lừa khách hàng chỉ để đem lại luận nhuận cho mình mà bỏ qua chữ Tâm. Cho nên đã có rất nhiều người lo lắng, băn khoăn và đặt ra rất nhiều câu hỏi không biết nên mua đồ thờ ở đâu ? chất lượng ra làm sao ? dịch vụ như thế nào ? giá thành có rẻ không ? Đừng lo hãy đến với cửa hàng Đồ Đồng phong thủy 154 Kim Ngưu, HN  Chuyên về đồ đồng Đại Bái của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu cách phân biệt đồ đồng giả và đồng đồng thật.

Đa số những người mua thường sẽ bị những người bán quảng cáo, PR một cách phóng đại làm cho sản phẩm của họ trở lên nổi trội hơn. Nhưng thực tế thì mỗi sản phẩm lại có một cách nhận biết riêng qua tính đặc trưng của nó.

Các sản phẩm của Đồ Đồng phong thủy thường sẽ có những đặc điểm riêng như màu sắc của sản phẩm bằng đồng vàng có một màu vàng óng được phủ lớp chống ô xi hoá một cách tỉ mỉ không làm cho màu của sản phẩm bị phai nhạt. Hoặc để nhận biết khách hàng có thể gõ nhẹ vào sản phẩm để nghe tiếng kêu của đồng. Sản phẩm nào có tiếng kêu ngân vang, và trong veo thì sản phẩm đó chất lượng.

 Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ làng nghề đúc đồng Đại Bái (làng nghề có lịch sử 1000 năm về nghề đúc đồng tại miền Bắc Việt Nam)

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top