Giỏ hàng

Mua tượng Khổng Tử bằng đồng ở đâu đẹp

 

Mua tượng Khổng Tử bằng đồng ở đâu đẹp nhất? Tượng Khổng Minh được làm bằng chất liệu 100% đồng vàng, không pha lẫn tạp chất. Tượng nên để ở nơi học tập và phòng khách để phong thủy được tốt.

Khổng Tử (孔子) hay còn gọi là Khổng Phu Tử (孔夫子) (551-479 tcn), ông họ Khổng tên khâu, tự là Trọng Ni, người Khúc Phụ thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc ngày nay. Ông là nhà tư tưởng lớn, nhà triết học xã hội lỗi lạc nổi tiếng của Trung Quốc, người sáng lập ra Nho Giáo. Ông đã để lại cho hậu thế những bài giảng và triết lý đạo đức mãi giá trị với thời gian. Xuất phát từ sự tôn kính và trân trọng về tài năng uyên bác của Khổng Tử mà các nghệ nhân đã khắc họa hình ảnh Khổng Tử trên các bức tượng đồng tuyệt đẹp, được rất nhiều người ưa chuộng.

 

 

Ý nghĩa và cách bày trí Tượng đồng Khổng Tử

Việc đặt tượng gỗ Khổng Tử trên bàn làm việc hay trong phòng đọc sách, phòng họp với ý nghĩa mong cho trí tuệ luôn minh mẫn, gia tăng sự phán đoán và quyết đoán trong mọi việc.

 

dongphongthuy.vn xin giới thiệu bức tượng đồng Khổng Tử - Ông được người đời phong là "Vạn thế sư biểu" tức là người thầy của muôn đời. Bởi vậy đặt tượng đồng khổng tử trong nhà, phòng làm việc sẽ là rất có ý nghĩa đối với những người đọc sách, học hành thi cử, nhà nghiên cứu, và những nhà làm chính trị, người trọng tri thức ngày nay.

Sản phẩm được đúc từ làng nghề đúc đồng Đại Bái , Gia Bình - Bắc Ninh (làng nghề đúc đồng truyền thống vùng Bắc bộ có lịch sử 1000 năm)

 

ĐT: 0988843306

Web: http://dongphongthuy.vn/search?type=product&q=kh%E1%BB%95ng+t%E1%BB%AD

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top