Giỏ hàng

22 mẫu tượng Trần Hưng Đạo - Trần Quốc Tuấn bằng đồng đẹp, giá rẻ

Vài 3 năm trở lại đây nhu cầu tìm mua tượng đồng hưng đạo vương trấn trạch ngày một nhiều, thay vì sử dụng tượng đồng quan công như trước, khách hàng dần dần tìm đến tượng đồng hưng đạo vương Trần Quốc Tuấn để làm vật phẩm phong thủy trấn trạch, trừ tà. Thiết nghĩ chuyện Người Việt Nam sử dụng biểu tượng phong thủy thuần Việt là một phần lý do để lựa chọn tượng Hưng Đạo Vương, mà chủ yếu là do công dụng thực sự của pho tượng phong thủy mang lại. Phải chăng tiếng lành ngày càng được đồn gần, đồn xa mà người ta tìm đến Ngài, nhờ Ngài bảo vệ và phù trợ.

                                                    TƯỢNG TRẦN HƯNG ĐẠO CAO 50 DÁT VÀNG 24K giá tại đây

Xem các mẫu tượng Trần Hưng Đạo tại đây

Ý NGHĨA TƯỢNG TRẦN HƯNG ĐẠO

Trong phong thủy, tượng Trần Hưng Đạo có tác dụng trấn trạch, trừ tà, xua đuổi tà ma. Tượng Trần Hưng Đạo mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ. Ngoài ra khi đặt tượng trên bàn làm việc sẽ giúp hanh thông trên con đường sự nghiệp, công danh.

PHÂN LOẠI TƯỢNG TRẦN HƯNG ĐẠO

Tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng thường được đúc bằng đồng vàng, đồng đỏ cao cấp hơn là khảm tam khí, khảm ngũ sắc, dát vàng 24k. Đồng Phong Thủy có đầy đủ các mẫu mã và kích thước cho quý khách hàng lựa chọn

1. Tượng đồng hưng đạo vương trấn trạch, trừ tà được đúc từ đồng đỏ nguyên chất khảm tam khí

                                       Tượng Trần Hưng Đạo cao 50 đồng đỏ khảm tam khí giá tại đây

– Chất liệu: Đồng đỏ đạt tỷ lệ nguyên chất > 90%.

– Chế tác : Đúc đồng thủ công liền khối, thân tượng dày 3mm, sửa nguội, chế tác thủ công tinh xảo (chạm trổ hoa văn, vân mây… tinh xảo). Tượng sau khi hoàn tác sẽ đươc phủ lên bề mặt 2 lớp màu bóng (phủ bóng ) để tôn thêm tính thẩm mỹ cho tượng và bảo vệ tượng khỏi oxy hóa (rỉ xanh ).

– Kích thước (chiều cao tượng tính từ đế tới đỉnh đầu): 42cm, 50cm, 70cm…, ngoài kích thước thông dụng trên, chúng tôi nhận đúc tượng đồng hưng đạo vương theo kích thước yêu cầu.

2. Tượng đồng hưng đạo vương đồng vàng dát vàng 24k

Dáng đứng của Hưng Đạo Vương giúp chúng ta cảm nhận được sự vững vàng, bệ vệ, mạnh mẽ của một bậc đại tướng. Không những thế thần thái trên khuôn mặt cũng rất cuốn hút, nụ cười đầy tự tin. Trên tay phải là cuốn thư, tay trái gác lên đốc kiếm.

                                 Tượng Trần Quốc Tuấn đồng vàng dát vàng 24k cao 40 giá tại đây

                                           Tượng Trần Quốc Tuấn đồng vàng dát vàng 24k cao 31 giá tại đây

– Chế tác: Tượng sau khi hoàn tác sẽ được thợ thủ công và nghệ nhân chạm khảm ghép vàng , bạc lên bề mặt tượng tạo thành bức tượng đồng tam khí vô cùng tinh xảo và có giá trị nghệ thuật cao. Dòng tượng đồng hưng đạo vương cao cấp hơn nữa là tượng đồng khảm ngũ sắc – ghép thêm vàng, bạc, đồng xanh, đồng đen lên bề mặt tượng đồng đỏ. Đây là đỉnh cao của nghệ thuật đúc tượng đồng và chạm khảm của làng nghề đúc đồng đại bái.

3. Tượng đồng hưng đạo vương bằng đồng vàng

                                                Tượng trần quốc tuấn đồng vàng cao 50 giá tại đây

– Chất liệu: Đồng vàng đạt tỷ lệ nguyên chất 90%

– Chế tác: Tượng sau khi hoàn tác thủ công được phủ bóng để tôn thêm độ sáng bóng cho đồng vàng và bảo vệ tượng đồng không bị oxy hóa.

+ Bảo hành: Tất cả sản phẩm tượng đồng hưng đạo vương trấn trạch được bảo hành uy tín 3 năm

+ Giao nhận và thanh toán: Giao hàng đảm bảo trên toàn quốc. Quí khách hàng chỉ phải thanh toán tiền hàng sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm.

+ Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

+ Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top