Giỏ hàng

Mua gậy chống bằng đồng cho cụ già ở đâu tốt

Gậy chống ông lão bằng đồng (Lão trượng)

Xuất xứ: Đồng Đại Bái (làng nghề đúc đồng truyền thống vùng đồng bằng Bắc bộ)

Ngã tư Đoan Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Hoặc 154 Kim Ngưu, HN.

Nhà có ông, bà, cha, mẹ ở tuổi về già thường đi lại khó khăn vì vậy để giúp cho những thân yêu của chúng ta có được sự vui vẻ, mạnh khỏe, đi lại được thuận tiện. Cở sở đúng đồng Đại Bái xin giới thiệu Lão trượng (cây gậy già) bằng đồng Đại Bái nguyên chất bền đẹp, không hề nặng, chống rất thoải mái. Đặc biệt đầu gậy tay cầm được đúc hình chân dung ông lão rất đẹp mắt mâng đậm phong cách truyền thống Á Đông. Chúng tôi đã nghiên cứu đây là mẫu gậy được đông đão các cụ cao niên ưa chuộng và thích sử dụng bởi không chỉ ở sự bền, đẹp, giá cả phù hợp mà mẫu gậy ông lão được đúng bằng đồng Đại Bái khi sử dụng nó tôn lên vẻ đẹp của sự gia phong cho gia đình, dòng họ.

Hơn nữa gậy còn mang đậm yếu tố phong thủy Á Đông. Sử dụng gậy Ông Lão sẽ giúp cho Lão gia được mạnh khỏe, trường thọ, gia đình phúc đức dài lâu. Đó là yếu tố quan trọng khiến rất nhiều cụ cao niên sử dụng Lão Trượng của chúng tôi!

Vậy, những gia đình có cụ cao niên, còn bận gì mà chúng ta không mua biếu các cụ cây gậy Ông Lão để thể hiện lòng hiếu thuận của tử tôn với ông bà, cha mẹ đồng thời mang sự may mắn tới cho gia đình được phúc đức dài lâu!




Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top