Giỏ hàng

Mua Đồng hồ mặt trống đồng ở đâu tốt nhất

Mua đồng hồ mặt trống đồng ở đâu tốt nhất? Trống đồng nên treo ở những vị trí nào cho hợp phong thủy với vận mệnh gia chủ. Đồng hồ mặt trống đồng được mô phỏng theo trống đồng Đông Sơn. Được trạm trổ thủ công từ những lá đồng nguyên chất bởi nghệ nhân Đồng phong thủy. Sau đó được phủ 1 lớp dầu bóng trong suốt nhằm giữ cho màu đồng không bị ngả màu do tiếp xúc với không khí, tranh có độ bền trên 10 năm.

Đặc biệt trên đồng hồ còn mô phỏng bản đồ Việt Nam hình chữ S thu nhỏ. Các chi tiết nhỏ được chạm khắc tinh tế, nhất là các tỉnh thành trên đất nước được viết một cách chuẩn xác, tinh tế.

  

 

 Cửa hàng Đồng Phong Thủy đầy đủ các sản phẩm bằng đồng, đồ thờ cúng bằng đồng, linh vật phong thủy( nghê, lân, tỳ hưu, thiềm thừ, ...), tượng đồng 12 con giáp, tượng người, phật quan âm, tranh chữ, hoành phi câu đối, tranh Tùng Cúc Trúc Mai ...

  Nếu chưa tìm được một địa chỉ tim cậy hãy đến với chúng tôi, chúng tôi kam hết đen đến cho khách hàng những sản phẩm đồ thờ, đồ bằng đồng tốt nhất, cam kết làm hài lòng khách hàng mọi thông tin chi tiết cin liên hệ với chúng tôi

 

Chất liệu:100% Đồng nguyên chất,không pha,không tạp,chất lượng trường tồn với thời gian.-

Địa chỉ:

Hà Nội : 154 Kim ngưu, Hoàng Mai Hà Nội

Nguồn gốc : Bắc Ninh:ngã tư Đoan Bái Đại Bái,Gia Bình,Bắc Ninh(làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái có lịch sử 1000 năm về đúc đồng)

Website: http://dongphongthuy.vn/products/dong-ho-mat-trong-40cm

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top