Giỏ hàng

Cây vàng tài lộc bằng đồng đẹp nhất

Cây tiền tài lộc bằng đồng là vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưu chuộng. Được đúc thủ công bằng đồng vàng nguyên chất. Hình dáng cây là một cây cổ thụ, phía trên cây nở tiền vàng, tượng trưng cho sự sung túc, chiêu tài phát lộc, tạo sinh khí mang cát khí vào nhà. Ngoài ra có thể mạ vàng cây tiền tài lộc để tăng thêm cát khí.

 Cây tiền tài lộc bằng đồng được đặt ở bàn thờ cúng, bàn thờ thần tài, trưng bày trang trí phòng khách gia đình, phòng làm việc cá nhân.

    Cây tiền không chỉ là vật dụng trang trí được yêu thích mà đố còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa được khách hàng ưu tiên lựa chọn mỗi dịp lễ tết đê dành tặng khách hàng, bạn bè, người thân làm kinh doanh. Với lời chúc và hi vong người được tặng sẽ làm ăn phát tài phát lộc.

     Cửa hàng Đồng Phong Thủy đầy đủ các sản phẩm bằng đồng, đồ thờ cúng bằng đồng, linh vật phong thủy( nghê, lân, tỳ hưu, thiềm thừ, ...), tượng đồng 12 con giáp, tượng người, phật quan âm, tranh chữ, hoành phi câu đối, tranh Tùng Cúc Trúc Mai ...

  Nếu chưa tìm được một địa chỉ tim cậy hãy đến với chúng tôi, chúng tôi kam hết đen đến cho khách hàng những sản phẩm đồ thờ, đồ bằng đồng tốt nhất, cam kết làm hài lòng khách hàng mọi thông tin chi tiết cin liên hệ với chúng tôi

 

Sản phẩm được làm 100% bằng đồng nguyên chất

ĐT: 0988843306

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top