Giỏ hàng

Mua đỉnh đồng tại hà nội ở đâu uy tín? Đỉnh đồng chất lượng nhất

Có rất nhiều khách hàng đang gặp phải vấn đề khi không biết mua đỉnh đồng ở Hà Nội ở đâu thì uy tín. Với sự nhộn nhịp vốn có của Hà Nội, tại đây luôn được mọi người coi là thiên đường mua sắm khi tất cả những gì mà bạn cần đều có thể mua được. Từ lâu tại đây hình thành lên những con phố bán những mặt hàng chuyên biệt mà không cần phải có quy định nào hết. Có thể kể ví dụ như muốn mua quần áo thời trang thì chỉ có những con đường như Cầu Giấy, Chùa Bộc... Khi khách hàng cần mua đồ đồng thờ cúng sẽ nghĩ ngay đến phố Hàng Đồng nổi tiếng từ ngàn đời xưa.

Nếu vậy thì mua đỉnh đồng thờ cúng ở phố hàng Đồng có tốt, chất lượng đảm bảo?

Bộ đỉnh thờ song long chầu nguyệt 65cm nến rồng nổi hạc 15 món bao gồm bộ ngũ sự 65cm, bát hương 18cm, đôi voi nến 34,5cm, đôi đèn rồng phương, ấm 19cm, ngai 3 chén

bo-dinh-tho-song-long-chau-nguyet-65cm-nen-rong-noi-hac-dep-15-mon-1

 

 

Hiện nay những mặt hàng đỉnh đồng thờ cúng gia tiên tại phố Hàng Đồng được nhập hàng tại những nơi trong nước cũng như được nhập khẩu tại Trung Quốc. Vì thế cho nên các tiểu thương bán hàng tại đây luôn đề cao giá cả của sản phẩm cũng như số lượng bán hàng. Mua hàng tại Hàng Đồng sẽ có giá khá rẻ, nhưng cần biết mua và lựa chọn để có được mặt hàng đảm bảo chất lượng và giá trị.

Luôn nhớ: Tiền nào của nấy. Tuy nhiên, làm sao để biết không bị chặt chém? Hàng mua với giá cao có thật sự tốt và bền như lời người bán nói hay không?

Bộ đỉnh đồng đỏ 60cm 6 món 41kg

bo-dinh-dong-do-60cm-6-mon-41kg-dong-phong-thuy-1

Kinh nghiệm mua đồ thờ bằng đồng:

Đồ thờ cúng có rất nhiều loại. Đồ thờ cúng bằng gỗ, đồ thờ bằng đồng, đồ thờ bằng sứ… Nhưng được lựa chọn nhiều nhất là bằng sứ và bằng đồng. Đồ thờ bằng sứ có ưu điểm màu sắc tươi sáng, giá thành rẻ, có bán ở khắp các cửa hàng, có thể tìm ở bất cứ đâu.

Đỉnh đồng thờ cúng bàn thờ gia tiên thường kén khách hơn do giá thành cao hơn hẳn. Phù hợp với khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả, muốn sử dụng sản phẩm bền, đẹp, chất lượng, không lo đổ vỡ, không phải thay đổi thường xuyên.

Để mua đỉnh đồng được như ý, trước hết cần phân biệt được các loại chất liệu đỉnh đồng.

Đỉnh đồng thờ cúng có 2 dòng là đồng thau và đồng đỏ. Chất liệu đồng thau thường được để màu vàng nguyên bản của đồng, dơi tiền, dơi phúc hoặc hun giả cổ với các mẫu hoa sòi, đúc rồng nổi…

bộ đỉnh ngũ sự song long chầu nguyệt cao 60cm nặng 31kg

Đỉnh đồng bằng chất liệu đồng đỏ có thể để nguyên màu đồng đỏ mộc, ám hoa văn hoặc làm màu mắt cua, chạm khảm tam khí hoặc ngũ sắc cực kỳ đẳng cấp: đồng xanh, đồng đen, vàng 9999, bạc lá,…

bộ đỉnh ngũ sự song long dát vàng cao 65cm

Bộ đỉnh ngũ sự song long dát vàng cao 65cm

Mua đỉnh đồng tại hà nội ở đâu uy tín? Đỉnh đồng chất lượng nhất

Tại các tỉnh thành có hàng nghìn cơ sở bán đỉnh đồng thờ cúng các loại cũng như chất lượng tại mỗi nơi sẽ rất khác nhau, trong đó có đỉnh đồng thờ Đại Bái. Nơi đây được xem là cái nôi của nghề đúc đồng cách thời đại chúng ta 900 năm trở về trước. Thương hiệu Đồng Phong Thủy gắn liền với những đồ thờ cúng bằng đồng như chén, đĩa, đỉnh đồng, lư hương tới tranh đồng, tượng đồng… với chất lượng cao và mẫu mã tinh xảo

Tại Hà Nội, có rất nhiều cửa hàng chuyên đỉnh đồng thờ cúng Đại Bái nhưng hầu hết đều là cơ sở buôn bán gom hàng trên khắp cả nước.

Đồng Phong Thủy là thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Bronze ,xuất thân ở làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái Gia Bình Bắc Ninh. Khởi đầu là một xưởng đúc đồng mang tên Đồng Phong Thủy từ những năm 2000, đến năm 2009, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Bronze chính thức được ra đời. Với hơn 200 cán bộ công nhân,Đồng Phong Thủy mở rộng thị trường với sản lượng đủ cung ứng cho cả nước

Tại Đồng Phong Thủy chỉ chuyên hàng kĩ cao cấp, chất lượng, chứ không bán hàng chợ, hàng phổ thông. Các sản phẩm do xưởng đúc đồng Bảo Long sản xuất có giá cao hơn các cơ sở khác, nhưng mặt hàng khách hàng nhận được thì giá trị lại khác hoàn toàn.

Đặc biệt, xưởng đúc đồng Đồng Phong thủy có showroom bày và bán hàng trực tiếp tại Hà Nội, rất tiện cho khách xem và mua hàng.

Ngoài ra, các cửa hàng đều nhận đặt hàng online, giao hàng và thu tiền trên khắp cả nước. Nhận hàng kiểm tra mới phải thanh toán, không lo lừa đảo, cực kỳ tiện lợi.

Bộ ngũ sự khảm ngũ sắc phôi đồng đỏ

 

Bộ ngũ sự khảm ngũ sắc phôi đồng đỏ cao 65cm

Xem thêm 8 mẫu đỉnh đổng đẹp nhất được khác ưa thích giá từ 10->20 triệu tại đây.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top