Giỏ hàng

Lư đồng đẹp - Lư đồng ngũ sắc

Cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Đồng Phong Thủy chuyên đúc các vật phẩm bằng đồng, đảm bảo chất liệu 100% đồng nguyên chất, trong đó có lư hương đồng, được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm kiếm với mục đích là thờ phụng tổ tiên và mang đến bình an, thịnh vượng, may mắn cho cả gia đình.

Lư hương đồng được cung cấp bởi Đồng Phong Thủy với rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đảm bảo chất lượng, có độ bền màu và tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc lư hương ở trên bàn thờ gia tiên, nơi đình chùa, đền… những nơi thờ cúng. Tuy nhiên, không phải mấy ai cũng có thể hiểu hết được ý nghĩa của lư hương đồng trong văn hoá thờ cúng của người dân Việt Nam. Vì thế, trong những chia sẻ dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Ý Nghĩa:

Nhiệm vụ chính của lư đồng là dùng để thắp hương thờ phụng ông bà tổ tiên hoặc Phật, tạo ra mùi hương thoang thoảng vô cùng dễ chịu, điều này thể hiện lòng thành, sự thanh khiết cao quý. Chính vì thế, lư đồng với những hương khói toả ra còn có tác dụng làm thanh lọc không khí, giúp cho nơi thờ phụng được tĩnh tâm và sạch sẽ hơn. Ngoài ra, chính hương thơm còn có tác dụng giúp cho gia đình bạn gia tăng cát khí, xua đuổi hung khí, tăng cường hơn nữa sự hoà thuận và tài lộc.

Lư  đồng được đúc đi kèm cùng với hai chân đèn được gọi là hai bình bông. Chất liệu đồng dùng để đúc lư hương được gọi là dương, tượng trưng cho trời nên khi dâng cúng Phật Thánh người ta thường xuyên lựa chọn những chiếc lư hương đồng thể hiện sự tôn kính của mình. Lư hương được đặt ở một vị trí quan trọng, trung tâm trên bàn thờ gia tiên và những thờ phụng ở chùa chiều, đền.

Lư  đồng được đúc với nhiều hình dáng khác nhau, có hình bảo đảnh, phương đẩu, sư tử, chim hạc, liên hoan… mỗi một con vật hoa văn, hoạ tiết trang trí trên lư đồng lại có những ý nghĩa và biểu tượng sâu sắc, thể hiện tinh hoa nghệ thuật của đất nước đạo Phật như ở Việt Nam.

Lư đồng không chỉ thể hiện một nét đẹp văn hoá trong văn hoá tín ngưỡng còn thể hiện lòng thành kính tổ tiên của mỗi gia đình Việt. Thờ phụng bằng lư đồng thể hiện sự thanh tịnh thoát tục, tạo nên phong cách thanh thoát riêng biệt cho thiền. Lựa chọn lư đồng tại cửa hàng Đồng Phong Thủy để nhận được chất lượng tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Kích Thước Phù hợp với  ban thờ:

  • Bộ đỉnh đồng 50cm đi với bàn thờ dài 1m67, rộng 81cm, cao 1m27.
  • Bộ đỉnh đồng 60cm đi với bàn thờ dài 1m87, rộng 87cm, cao 1m27.
  • Bộ đỉnh đồng 60cm, 65cm đi với bàn thờ dài 1m97, rộng 87cm, cao 1m27.
  • Bộ đỉnh đồng 65cm, 70cm đi với bàn thờ dài 2m07, rộng 87cm, cao 1m27.
  • Bộ đỉnh đồng 70cm đi với bàn thờ dài 2m17, rộng 1m07, cao 1m27.

Tại sao nên chọn mua LƯ HƯƠNG tại Đồng Phong Thủy!

– Sản phẩm được đúc thủ công

– Sản phẩm đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo

– Bảo hành màu sắc đến 5 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm, bảo hành đồng trọn đời

– Miễn phí giao hàng nội thành tại TP Hà Nội, và các tỉnh có chi nhánh của Đồng Phong Thủy

– Thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống của Đồng Phong Thủy: Chúng tôi luôn có các ưu đãi lớn hơn cho các lần sử dụng vụ tiếp theo.

– Đồng Phong Thủy chấp nhận các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, ship cod, cà thẻ, thương mại điện tử…

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top