Giỏ hàng

Ý nghĩa Đỉnh Thất Lân Vờn Cầu - Nơi bán đồ đồng uy tín, chất lượng -


Ý nghĩa của đỉnh thất lân vờn cầu

Về chức năng, đỉnh đồng là một vật dụng phục vụ việc thờ cúng ông bà, tổ tiên cũng như hương khói trong nhà chùa. Tuy nhiên, đỉnh thất lân vờn cầu là một trường hợp đặc biệt. Sản phẩm này được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nó có thể là món đồ nội thất, giúp không gian thêm uy thế, sang trọng hoặc tăng cường cát khí trong nhà.

Yếu tố phong thủy trong đỉnh quả cầu

Quan sát đỉnh thất lân vờn cầu, các bạn sẽ thấy có tổng cộng 7 con lân ở những vị trí khác nhau. Phía trên cùng là con lân chúa, 3 con bám vào phần giữa của quả cầu, 3 con còn lại được bố trí ở chân đỉnh. Trong quan niệm dân gian, Lân vừa là linh thú, vừa là loài vật có lòng nhân từ. Người ta cho rằng Kỳ Lân xuất hiện đồng nghĩa với điềm lành sắp đến. Ngoài ra, tượng con Lân còn trấn thủ ở nhiều công trình tâm linh, ngăn chặn những luồng khí xấu xâm nhập.

Đỉnh thất lân được đặt ở phòng khách, phòng làm việc.

Trong khi đó, bóng đồng lại có hình tròn – biểu tượng của sự may mắn, toàn vẹn. Hình tròn cũng đại diện cho mặt trời, mang tính dương. Chi tiết này được xem là có khả năng thu hút tài lộc và vượng khí.

Hai yếu tố trên kết hợp với nhau, tạo nên bố cục hoàn mỹ về phong thủy. Thêm vào đó, khí dùng đỉnh thất lân để xông trầm hương, mùi hương tỏa ra sẽ xua đuổi âm khí. Nhờ đó, những nguồn năng lượng tốt có thể luân chuyển dễ dàng.

Hình ảnh từ trên xuống của Đỉnh Thất Lân


Những bài học răn dạy con người thể hiện trên mặt cầu

Các họa tiết trên đỉnh thất lân vờn cầu vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài mục đích trang trí, tô điểm, chúng còn gửi gắm những thông điệp, bài học đầy nhân văn.

Hình ảnh  2 mặt  của Đỉnh Thất Lân tại Đồng Phong Thủy


Cận cảnh các chi tiết của Đỉnh Thất Lân vờn cầu.


Lân trên đỉnh cầu

Phía sau Lân

Tam Lân đỡ cầu


Bệ kê Thất Lân Vờn Cầu

Ngoài ra, trên đỉnh thất lân còn thể hiện khát vọng của con người. Tiêu biểu nhất là các Đại tự chữ Hán như Tất - Hưng - Thịnh (nhất định thành công, phát triển);  Phúc - Lộc - Thọ - Khang – Ninh (Ngũ phúc lâm môn)… Nếu đem tặng đỉn

h đồng cho người thân, bạn bè thì đây cũng là những lời chúc may mắn.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa của thiết kế đỉnh quả cầu thất lân. Có thể thấy những nét tinh hoa trong văn hóa đều hội tụ đầy đủ.

Để xem thêm nhiều sản phẩm xin mời vào https://dongphongthuy.vn/ 

✔️Địa chỉ :
✔️Cơ sở 1: Hà Nội 154 Kim Ngưu Phường Thanh Nhàn Hai Bà Trưng.
✔️Cơ sở 2: Bắc Ninh Cống Đoan,Đại Bái,Gia Bình. 
✔️Cơ sở 3: Bắc Ninh Vạn Ty,Thái Bảo,Gia Bình.
✔️Cơ sở 4: Cà Mau 23/6 Khóm 4 Phường 4 Lâm Thành Mậu.



Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top