Giỏ hàng

Phong thủy là gì? Phong thủy có ảnh hưởng gì?

Phong thủy là gì?

Từ ngàn đời xưa Phong thủy được biết đến từ lâu, theo như một số người "Phong thủy" có nguồn gốc từ Trung Hoa nhưng cũng có ý kiến cho rằng "Phong thủy" lại được người Việt cổ phát minh ra. Thực tế mà nói thì cũng không có ai dám chắc chắn thực sự Phong thủy có nguồn gốc từ đâu.

Phong thủy là gì? Phong thủy có ảnh hưởng gì?

Phong thủy có thực sự có ảnh hưởng gì?

- Phong Thuỷ có vai trò rất to lớn, nhưnn nó chỉ hỗ trợ và có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận...

Phong thủy là gì? Phong thủy có ảnh hưởng gì?

- Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng.  Cát ắt là phong thủy hợp, hung ắt là phong thủy không hợp.

- Các kiến thức Phong Thủy chủ yếu mang đến cho chúng ta cơ hội được sống hạnh phúc, khoẻ mạnh và sung túc vì ý nghĩa căn bản của Phong Thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh ta.

- Thuật phong thủy không những giúp cho ta cách bài trí, chọn màu sắc và kiểu dáng để hỗ trợ cho chúng ta trong cuộc sống. 

- Phong thuỷ hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.

Gợi ý lựa chọn đồ đồng phong thủy theo ý nghĩa từng sản phẩm

Cá Chép Hóa Rồng 8.5cm Đồng Phong Thủy

Cá chép với tạo hình vẩy tinh tế, uốn lượn, các đường nét trên thân cá vô cùng tỉ mỉ. Hình tượng cá chép ngậm tiền mang lại vượng khí, có thể tăng cường cát khí. Do vậy cá biểu tượng cho sự dư dả. Không những thế cá chép còn đem đến vận may, hóa giải sát khí, bệnh tật và tai họa, mang lại thành công sự nghiệp và sự thăng quan tiến chức. Và đặc biệt tượng cá chép còn đem lại may mắn cho trẻ nhỏ trong con đường học hành, thi cử.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

Tượng Chó Ôm Hũ Tiền 14cm Bằng Đồng Phong Thủy

Tượng chó bằng đồng là biểu tượng của sự trung thành, hết lòng với chủ nhân. Tượng chó bằng đồng đã được xem là có khả năng mang đến vận may, điềm lành đồng thời xua đuổi tà ma.
Thêm vào đó, thiết kế tượng chó phong thủy ôm hũ tiền vàng nhấn mạnh đến công năng tài lộc và Phúc khí. Nó hướng đến khát vọng tiền của dư dả, gặp nhiều may mắn. Chính vì vậy, sản phẩm này được nhiều người yêu thích.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây!

Thuyền Tháp Rồng (35,5cm) Đồng Phong Thủy

Ý nghĩa: tài Vận Hanh Thông – Biểu tượng cho sự thành công, giúp cho công việc luôn thuận lợi suôn sẻ vượt qua mọi khó khăn và may mắn về tài lộc.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây!

Một số bài viết được nhiều bạn đọc nhiều nhất:

Đỉnh đồng thờ cúng đặt như thế nào cho đúng phong thủy?

10 bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất, lư đồng giá cả tốt nhất

Mua đỉnh đồng tại hà nội ở đâu uy tín? Đỉnh đồng chất lượng nhất

Mua sản phẩm đồ đồng phong thủy chất lượng ở đâu?

Gia chủ có thể tùy ý lựa chọn các sản phẩm đồ đồng phong thủy phù hợp với bản mệnh và mục đích cầu tài, cầu lộc của bản thân. Hiện nay rất nhiều cơ sở bán đồ đồng phong thủy với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Tuy nhiên để tìm được một sản phẩm đồng phong thủy chất liệu đồng đạt chuẩn, chạm khắc tinh xảo và đồ đồng mạ vàng chất lượng không phải việc đơn giản.
Đồng Phong Thủy là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đồng thờ cúng, đồ đồng phong thủy lâu năm, uy tín với các sản phẩm đồng đúc thủ công chất lượng, cam kết bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng khi mua các sản phẩm đồ đồng tại Đồng Phong Thủy có thể đặt làm riêng theo mẫu và kích thước mong muốn. Sản phẩm đồ đồng Đại bái hoàn thiện được vận chuyển miễn phí tới khách hàng tại nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khách trên cả nước.

 


Cũ hơn


Facebook Youtube Top