Giỏ hàng

Đồng Phong Thủy

Đồng Phong Thủy

0886489999

  1. Về Đồng Phong Thủy

Đồng Phong Thủy là cái tên không còn xa lạ trong tâm trí khách hàng bởi Đồng Phong Thủy với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn bán lẻ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ đồng, tự tin với nền tảng xuất xứ từ làng nghề Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh – làng nghề này từ lâu đã được biết đến là làng nghề đúc đồng nổi tiếng đẹp và chất lượng ở Việt Nam. Dựa trên nền tảng đó, Đồng Phong Thủy đang dần tiếp nối và phát triển đa dạng hóa các sản phẩm từ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

đồng phong thủy

  1. Các loại sản phẩm

Đồng Phong Thủy chuyên về các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ đồng, cụ thể:

  • Linh vật 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ,…

  • Linh Vật phong thủy: Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Thềm Thừ,…

  • Vật phẩm phong thủy: Hồ lô bát tiên, xông trầm, chuông gió,…

  • Tranh đồng treo tường: tranh chữ mừng thọ, tranh quạt, tranh mâm,…

  • Đồ thờ bằng đồng: Đỉnh đồng, Hạc đồng, Chân nến, ống hương, bát hương, đèn thờ, mâm bồng, các loại phụ kiện ban thờ,…

  • Đồ đồng giả cổ

  • Hoành phi, cuốn thư câu đối bằng đồng đỏ, đồng vàng

Giá các bộ đỉnh đồng giao động từ 6 triệu đến 300 triệu, các loại đỉnh đồng đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng, độc và lạ,…

Đồng Phong Thủy nhận đặt đúc các sản phẩm theo yêu cầu, nhận đúc tượng bán thân, tượng truyền thần, tượng toàn thân, đúc các loại linh vật, các linh vật phong thủy theo yêu cầu, các loại cuốn thư câu đối, hoành phi câu đối,…

  1. Chính sách dành cho khách hàng
    • Về tư vấn mua hàng

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm từ Đồng Phong Thủy chỉ cần gửi tin nhắn tới trang Xưởng bán đồ đồng giá tận gốc 0886489999, và để lại số điện thoại; Nhân viên tư vấn của Đồng Phong Thủy sẽ nhanh chóng liên hệ với khách hàng khi nhận được thông tin, và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tiến hành tư vấn, từ đó giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm sao cho ưng ý nhất.

đồng phong thủy

  • Chính sách giao hàng

Đồng Phong Thủy luôn hướng tới việc cung cấp các sản phẩm đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, sau khi nhận được sự tư vấn từ nhân viên tư vấn của Đồng Phong Thủy, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm cần mua và đặt hàng với Đồng Phong Thủy, bộ phận chăm sóc khách hàng của Đồng Phong Thủy sẽ tiến hành liên lạc lại với khách hàng qua điện thoại để trực tiếp xác nhận đơn hàng.

Nhằm hướng tới sự hài lòng tối đa cho các quý khách hàng của Đồng Phong Thủy, Đồng Phong Thủy có hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các chính sách như sau:

  • Giao hàng tận nhà

Khách hàng của Đồng Phong Thủy sau khi cung cấp địa chỉ nhận hàng sẽ được Đồng Phong Thủy giao hàng tận nhà, các nhân viên bên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ theo dõi đơn hàng của khách hàng và cập nhật tình hình đơn hàng tới khách hàng một cách chi tiết nhất.

  • Thời gian giao hàng

Sau khi khách hàng hoàn tất quá trình đặt hàng, bộ phận vận chuyển hàng hóa của Đồng Phong Thủy sẽ tiến hành điều phối giao hàng theo thời gian thỏa thuận. Thời gian giao hàng thường mất từ 2 – 7 ngày làm việc ( chưa bao gồm chủ nhật và các ngày lễ tết).

Thời gian giao hàng còn phụ thược vào độ xa gần của địa chỉ nhận hàng so với Trụ sở của Đồng Phong Thủy, cụ thể:

Địa chỉ giao nhận

Thời gian giao hàng

Nội thành Hà Nội

0 – 4 ngày làm việc

Ngoại thành Hà Nội

2 – 4 ngày làm việc

Hồ Chí Minh

5 – 10 ngày làm việc

Các tỉnh khác

3 – 10 ngày làm việc

Đối với hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng: thời gian xử lí đơn hàng sẽ được tính từ khi Đồng Phong Thủy nhận được thanh toán của khách hàng, Đồng Phong Thủy sẽ chỉ tiến hàng giao hàng sau khi đã xác nhận được thành công thanh toán của khách hàng đối với hình thức giao hàng này. Khách hàng có quyền yêu cầu chuyển sang thanh toán cod ( kiểm tra hàng rồi mới thanh toán)

Lưu ý: trong một số trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn hoặc do 1 số lý do bất khả kháng, Đồng Phong Thủy sẽ bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước.

Đơn hàng sẽ được thông tin phát tới khách hàng trong 2 lần, nếu lần 1 giao hàng không thành công do một số lí do chính đáng đến từ khách hàng ( vắng nhà, có việc bận,…) thì Nhân viên điều phối giao hàng bên Đồng Phong Thủy sẽ liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 tới khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng không hợp tác nhận hàng hoặc Đồng Phong Thủy không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng thì chúng tôi sẽ chủ động hủy đơn hàng của khách hàng và cho quay đầu về kho, đơn hàng ngay lập tức sẽ không còn hiệu lực.

  • Về đóng gói sản phẩm

Quý khách mua hàng tại Đồng Phong Thủy thì luôn được đảm bảo các sản phẩm sẽ đóng gói cẩn thận tỷ mỷ, bảo hành giao hàng để sản phẩm tới tay khách hàng sẽ được an toàn 100%.

Quy trình đóng gói sản phẩm tại Đồng Phong Thủy như sau:

  • Đối với những sản phẩm dạng khối nhỏ, không có kính, khó bị móp méo, sứt mẻ
  1. Bọc lớp bóng nổ chống sóc tránh va chạm và chống xước
  2. Bọc lớp hộp bên ngoài là hộp cát tông cứng
  3. Dán mã vận đơn và thông tin người nhận, người gửi.
    • Đối với những sản phẩm dạng to, dẹt mỏng, dễ bị móp méo, cong vênh, gẫy đứt
  4. Bọc lớp bóng nổ chống sóc tránh va chạm và chống xước
  5. Bọc thùng gỗ, thùng xốp ở các vị trí dễ cong vênh, móp méo, gẫy đứt và bọc lại một lần nữa
  6. Dán mã vận đơn và thông tin người gửi người nhận

đồng phong thủy

 

3.4 Về chính sách thanh toán

Khi hàng được chuyển giao tới quý khách, quý khách cần kiểm tra sản phẩm trước khi tiến hàng việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, nhằm tránh khỏi trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, khi gặ trường hợp vừa liệt ra, quý khách có quyền yêu cầu hoàn lại đơn hàng và không phải chịu bất kì chi phí gì.

  • Về chăm sóc khách hàng sau mua

Đồng Phong Thủy cam kết các sản phẩm đúc từ 100% đồng nguyên chất, không pha tạp, không phai màu theo thời gian

Cam kết giống ảnh 100%, 100% những bức ảnh tại Đồng Phong Thủy đểu trực tiếp sắp xếp và chụp lại gửi tới khách hàng

Đồng Phong Thủy bảo hành 5 năm cho sản phẩm

Đồng Phong Thủy bảo hành trọn đời về chất lượng đồng

Quý khách sua mua hàng nếu phát hiện sản phẩm có lỗi lầm, không đúng như giới thiệu tư vấn từ Đồng Phong Thủy có thể đổi mới sản phẩm trong 15 ngày ( kể từ ngày thanh toán đơn hàng)

 

đồng phong thủy


Cũ hơn


Facebook Youtube Top