Giỏ hàng

Mặt trống đồng Đông Sơn bằng đồng - Đồng Phong Thủy

mặt trống đồng Đông Sơn

 

Tranh mặt trống đồng Đông Sơn dát vàng 2m17*1m23

Sản phẩm Mặt trống đồng Đông Sơn bằng đồng được nghệ nhân của làng nghề đúc đồng Đại Bái – Làng nghề truyền thống hàng nghìn năm lịch sử chuyên chế tác các sản phẩm từ đồng, trong đó Mặt trống đồng Đông Sơn bằng đồng là một trong những sản phẩm thể hiện những nét tinh hoa, sự tỉ mỉ của những nghệ nhân làng nghề.

mặt trống đồng Đông Sơn

Tranh trống đồng 1m32*1m32 mặt 1m đồng đỏ nặng 40kg

Mặt trống đồng Đông Sơn không chỉ là biểu tượng văn hóa, lịch sử của dân tộc Việt Nam mà còn là vật biểu tượng quyền uy, sức mạnh, tính đoàn kết và là biểu tượng mang nhiều may mắn cho người sở hữu nó. Cũng là sản phẩm được thế giới công nhận và đánh giá rất cao về mặt văn hóa tinh thần của dân tộc Việt Nam.

Mặt trống đồng Đông Sơn được biết đến là một di sản, một nét văn hóa truyền thống mà cha ông để lại. Những hình vẽ trên mặt trống vô cùng ý nghĩa và lý thú được bài trí rất tài tình và hợp lý.

mặt trống đồng Đông Sơn

Quan nghiên cứu tỉ mỉ và khá lâu viện khoa học đã đưa ra kết luận : Mặt trống đồng Đông Sơn quả đúng là một quyển lịch được sắp xếp và vẽ một cách thông minh. Trừ một vài chi tiết chưa hiểu rõ như đã nói, những nét chính của hình vẽ đã khiến ta chân thành khâm phục rằng: Với mức độ hiểu biết và tiến hoá của đời nay cũng chưa chắc có người bố trí nổi một bản ghi thời gian tài tình như thế.

Bạn là người yêu nước Việt Nam hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá trị lịch sử và những tinh hoa của Trống đồng Đông Sơn, Ngọc Lũ, và Trống đồng có biểu tượng bản đồ Việt Nam.

mặt trống đồng Đông Sơn

 

Mặt trống đồng Đông Sơn bằng đồng ngày càng được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất, trong thiết kế phòng khách, phòng làm việc theo phong thủy, tùy vào thiết kế của từng không gian mà sử dụng biểu tượng trống đồng cho phù hợp, có thể lựa chọn biểu tượng trống đồng với những bức tranh mặt trống đồng treo tường với kích cỡ từ 40cm x 40cm – 1m6 x 1m6, với những không gian phù hợp treo mặt trống đồng kích cỡ lớn, ban có thể treo mặt trống đồng có đường kính > 1m2 thường là trang trí phòng họp, phòng hội thảo, hội trường các cơ quan nhà nước, công ty…

mặt trống đồng Đông Sơn

 

Mặt trống đồng Đông Sơn bằng đồng là biểu tượng văn hóa của Việt Nam nên nó thường được chọn làm món quà tặng bạn bè quốc tế vô cùng ý nghĩa với những mẫu trống đồng cỡ nhỏ phù hợp cho việc di chuyển, với đường kính từ vài chục cm đến rộng to vài mét, dạng Mặt trống đồng Đông Sơn gò từ chất liệu đồng đỏ, thao tác bởi nghệ nhân gò đồng của làng nghề đồng Đại Bái.

mặt trống đồng Đông Sơn

Hiện nay cơ sở chế tác Mặt trống đồng Đông Sơn Đồng Phong Thủy chuyên chế tác và phân phổi các loại Mặt trống đồng Đông Sơn từ trống đồng đúc nguyên chiếc, mặt trống tới trống đồng gò, trống đồng ăn mòn, sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá là tinh xảo, trong quá trình chế tác chúng tôi luôn giữ nguyên họa tiết, bố cục gốc để đảm bảo tính lịch sử của sản phẩm.

Chất liệu: Đồng vàng và đồng đỏ nguyên chất

Chế tác: Đúc và sửa nguội thủ công, gò đồng thủ công, ăn mòn trên bề mặt đồng.

Kích cỡ: Đa dạng kích cỡ

mặt trống đồng Đông Sơn

Hình ảnh chi tiết của Mặt trống đồng Đông Sơn trên giá gỗ làm quà trang trí trưng bày, tranh mặt trống đồng

 


Cũ hơn


Facebook Youtube Top