Giỏ hàng

Các đôi hạc đồng thờ cúng đẹp - Hạc đồng thờ cúng phong thủy

Các đôi hạc đồng thờ cúng đẹp nhất phù hợp với bàn thờ gia tiên của mọi gia đình - thờ cúng hạc đồng như thế nào cho đúng phong thủy - Đồng Phong Thủy chuyên cung cấp hạc thờ bằng đồng mẫu mã đa dạng, chất lượng là số 1.

Hạc đồng thờ cúng có rất nhiều loại, kích cỡ, họa tiết khác nhau. Dưới đây là các mẫu hạc đồng thờ cúng chất lượng tốt, họa tiết tinh xảo, bền đẹp chỉ có tại Đồng Phong Thủy.

Ở Việt Nam không phải ngẫu nhiên mà người xưa đưa hình ảnh đôi hạc lên bàn thờ cúng gia Tiên. Đôi hạc đồng không chỉ được đưa vào tranh thêu, tranh khảm, tạc gỗ, đôi hạc bằng đồng đúc được nằm trong bộ đỉnh đồng ngũ sự, là vật thờ cúng không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên tượng trưng cho sự hài hòa âm dương, hòa hợp đất trời, với mong muốn về những điều trường tồn tốt đẹp cho gia đình.


     Đôi hạc đồng thờ cúng khảm tam khí cao 64cm. Xem sản phẩm

Đôi hạc đồng có rất nhiều loại: Đôi hạc đồng nằm trong bộ đỉnh đồng tam sự, ngũ sự thường có kích thước 50cm, 55cm, 60cm, 70cm,... thường đặt trên bàn thờ gia tiên, còn đôi hạc thờ riêng cao 1m6, 1m8, 1m9,... thường được đặt trong cung tiến đình chùa, nhà thờ, đền miếu. Nhưng dù là đôi hạc nào thì đôi hạc thờ cũng mang những ý nghĩa, giá trị sâu sắc về tâm linh, phong thủy.

Với những đôi hạc đồng có kích thước cao lớn thường được liên tưởng tới những hy vọng mong muốn phát triển của con người với sự vận động không ngừng trong cuộc sống. Những đôi hạc đồng nằm trong bộ đỉnh đồng thường ngậm cành hoa sen trên miệng tượng trưng cho những phẩm chất cao quý của người dân Việt Nam như sự cần cù chịu khó, sự liêm chính, thanh cao.

Đôi hạc đồng hun nâu cạo màu cao 58,5cm. Xem sản phẩm

Hạc đồng thờ cúng còn mang mong ước phát triển của con người được thể hiện qua hình dáng mỏ dài, nhọn như mũi tên của sự vận động. Hạc ngậm sen tượng trưng cho sự giác ngộ, vươn tới ánh sáng. Việc thờ cúng hạc đồng với mong ước gia đình luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng với ước mong về sự trường thọ, giàu sang và phát triển bền lâu.

   


    Đôi hạc đồng đỏ phôi bộ đỉnh khảm ngũ sắc cao 65cm. Xem

sản phẩm

   


    Đôi hạc đồng khảm vàng 9999 trên nền đồng đỏ cao 62,5cm. Xem sản phẩm

Đôi hạc đồng trên bàn thờ gia tiên còn được sử dụng như một liệu pháp "Trấn phong thủy" ngăn chặn tà, xấu vào nhà.

    

       Đôi hạc đồng hun nâu cạo màu, đồng vàng cao 68,5cm. Xem sản phẩm

Cách trưng bày thờ cúng đôi hacdong đứng trên lưng rùa là khí cụ không thể thiếu trên ban thờ cùng với lư hương và đôi chân nến. Việc đặt một bộ đỉnh đồng theo thứ tự: 1 đỉnh đồng ở chính giữa, kế đó là đôi hạc đồng đứng trên lưng rùa ngậm bông sen, trầu đỉnh sau đó đến chân nến đồng. Việc đặt đôi hạc đồng cùng với bộ đỉnh đồng như vậy theo phong thủy tạo nên một thế vững chắc, một sợi dây liên kết tâm linh huyền bí giống như trục liên kết trong vũ trụ.

Với sự gắn liền của đôi linh vật quý được dân gian tôn sùng hạc và rùa tạo thành 1 cặp hài hòa, gắn kết. Việc đôi hacdong cưỡi rùa với ước mong cho gia đình luôn đoàn kết, giàu sang.


                      Đôi hạc đồng dát vàng 10k cao 59cm. Xem sản phẩm  


      Đôi hạc đồng hun nâu cạo màu đồng vàng cao 63,5cm. Xem sản phẩm

Vị trí đặt đôi hạc thờ tốt nhất:

- Tốt nhất là đặt hạc đồng ở hướng Nam, vì nó sẽ đem lại nhiều cơ hội tốt.

- Đặt hạc đồng ở hướng đông sẽ có lợi cho con trai và cháu trai.

- Những khu vực không nên trưng bày hạc đồng là phòng bếp, phòng tắm. Bạn cũng có thể bày hạc đồng ở phòng ngủ, phòng khách.

                  


             Đôi hạc đồng hun nâu cạo màu đồng vàng cao 70cm. Xem sản phẩm

              


      Đôi hạc đồng hun nâu cạo màu đồng vàng cao 52,5cm. Xem sản phẩm

              

                  Đôi hạc đồng hun nâu cạo màu cao 65,5cm. Xem sản phẩm



Cũ hơn


Facebook Youtube Top