Giỏ hàng

Các mẫu tranh đồng dát vàng 9999 đẹp nhất - Đồng phong thủy

Đồ Đồng Phong Thủy xin gửi tới quý khách hàng 7 mẫu tranh đồng dát vàng 9999 đẹp nhất. Mẫu tranh đồng dát vàng được làm thủ công truyền thống hoa văn nổi tinh tế sắc nét.

Tranh đồng dát vàng là một vật phẩm tranh trí phòng khách sang trọng, bức tranh đồng dát vàng 9999 được làm thủ công truyền thống hoa văn nổi tinh tế sắc nét đục hoàn toàn bằng tay đánh bóng kĩ lưỡng sau đó bề mặt bức tranh đồng dát vàng bằng những quì vàng mỏng bên ngoài tạo lên bức tranh dát vàng hoàn thiện đóng khung kính rất đẹp mắt và sang trọng.

Tranh đồng dát vàng là dòng sản phẩm tranh đồng cao cấp làm trên chất liệu đồng nguyên chất. Tranh được thúc trạm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công và sau đó được đem đi dát vàng. Tranh đồng dát vàng của cơ sở đồ đồng Đồng Phong Thủy uy tín, chất lượng.tranh đồng dát vàng 9999

                                                          Tranh đồng dát vàng 9999

tranh đồng dát vàng 9999

Tranh đồng dát vàng cũng được nhiều nhân viên mua tặng sếp hoặc mừng tân gia

Kích thước của những bức tranh đồng dát vàng 9999 vì là hàng cao cấp ít người có đủ khả năng treo trrong nhà lên chúng tôi làm rất kĩ lưỡng tỉ mỉ từng chi tiết, đồng thời nguyên liệu sản xuất đều là đồng vàng nguyên chất 100%, các kích thước làm theo yêu cầu đều hợp với số đỏ của kích thước lỗ ban nhằm ý nghĩa mang lại sự thịnh vượng, vinh hoa cho gia chủ treo tranh trang trí phòng khách.

tranh đồng dát vàng 9999

                                 Tranh đồng dát vàng thuận buồm xuôi gió 1

Qúa trình dát vàng nên bề mặt sản phẩm phải qua các công đoạn:

Dát vàng trên bề mặt nổi 3D như hoa văn của bức tranh đồng dát vàng 9999 thuận buồm xuôi gió là một việc thách thức với người nghệ nhân trẻ của công ty, nên luôn có sựa kèm cặp hướng dẫn của những người nghệ nhân lớn tuổi để tạo ra một lớp nghệ nhân dát vàng trẻ tuổi yêu nghề muốn gìn giữ nghề dát vàng truyền thống.

Vì sự nổi chìm các tầng khác nhau lên dát vàng sẽ tốn hơn, công đoạn quét sơn lót và sơn để dát vàng nên đòi hỏi phải thật kĩ, khi sơn lượt thứ 2 xong chờ khô một ngày là đến công đoạn dấn những quì vàng mỏng lên bề mặt sản phẩm, khâu này được chúng tôi làm thật kín gió nếu hở gió lùa vào các quì vàng bị vỡ vụn khi chưa làm mịn là hỏng cả một tác phẩm.

tranh đồng dát vàng 9999


tranh đồng dát vàng 9999

                                Tranh đồng dát vàng thuận buồm xuôi gió 2tranh đồng dát vàng 9999

tranh đồng dát vàng 9999

Công ty ĐỒNG PHONG THỦY chuyên nhận cung cấp dịch vụ dát vàng, thếp vàng lá 24k nguyên chất nên bề mặt sản phẩm sáng đẹp cam kết bền vàng 9999 chuẩn. Khi quý khách có nhu cầu tìm nơi dát vàng uy tín nhất hãy đến với chúng tôi, quý vị sẽ tận hưởng dịch vụ chu đáo cao cấp sang trọng từ đôi tay nghệ nhân của công ty chúng tôi.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top