Giỏ hàng

Dịch vụ thếp vàng 9999 - Đồng Phong Thủy

Công ty ĐỒNG PHONG THỦY chuyên nhận cung cấp dịch vụ dát vàng, thếp vàng lá 24k nguyên chất nên bề mặt sản phẩm sáng đẹp cam kết bền - đẹp - vàng 9999 chuẩn

Đồng Phong Thủy chuyên bán, nhận chế tác, mạ vàng 24k các sản phẩm bằng đồng đảm bảo uy tín, giá tốt nhất.

 Các sản phẩm đồ đồng như: Tượng phật bằng đồng, đỉnh thờ đồng, linh vật đồng... được dát vàng/ mạ vàng là sản phẩm rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là tượng thờ cúng, tượng trang trí phong thủy,… bởi nó thể hiện sự sang trọng và độc đáo.

Các sản phẩm quà tặng, đồ phong thủy, các sản phẩm trang trí bằng đồng sau khi được khoác lên mình lớp vàng 24k lấp lánh càng tăng thêm giá trị, độ tinh xảo và sự lấp lánh.

mạ vàng 24k

Quà tặng: Mô hình xe tăng dát vàng

Bộ đồ thờ cúng gia tiên bằng đồng đúc nguyên khối được dát lớp vàng ròng 24k tăng thêm vẻ đẹp tâm linh nơi thờ cúng,thể hiện sự hiếu thảo của con cháu với tổ tiên, tặng giá trị tâm linh, để tổ tiên bồi đắp cho con cháu phát đạt,hưởng vinh hoa phú quý.

Mạ vàng 24k

Các bộ đồ thờ, đỉnh đồng, nến đồng dát vàng

Qui trình dát vàng 24k lên sản phẩm bằng đồng

Dát vàng trên các sản phẩm bằng đồng để đạt đến độ sắc nét mỹ thuật cao không sợ bay màu phải đòi hỏi bàn tay người nghệ nhân phải có tay nghề rất cao yêu nghề mới làm được, không phải ở nơi nào cũng làm ra được quì vàng để thếp.

ĐỒNG PHONG THỦY là nơi hội tụ các nghệ nhân dát vàng hàng đầu việt nam làm hoàn toàn thủ công truyền thống tại làng nghề Đại Bái - Bắc Ninh.

Qui trình dát vàng 24k khá công phu :

Trước tiên, khấu dát vàng muốn đẹp phải có được những lá quì vàng siêu mỏng mịn. Để có được một quỳ vàng thành phẩm đạt 490 lá thì cần trải qua đến gần 40 công đoạn khác nhau. Mỗi công đoạn đều có sự phức tạp riêng, chẳng hạn như phải nấu keo trộn bồ hóng, rồi đem đập, bóc, luộc mới có thể dùng được.

Lá quỳ có cạnh dài 4cm được kén từ loại giấy dó (giấy làm tranh Đông Hồ) mỏng và dai, được quét lên bề mặt nhiều lần bằng mực tự chế làm bằng loại bồ hóng đặc biệt, trộn với keo da trâu, tạo cho giấy quỳ bền chắc.

Công đoạn làm ra loại mực đặc biệt để quét lên giấy dó cũng rất tỷ mỷ, đòi hỏi nhiều thợ kiên trì và cần mẫn lao động. Công đoạn này phải xây lò kín và thấp, dùng mùn cưa trộn với keo da trâu, viên nhỏ đốt dưới chiếc nồi ang để tạo bồ hóng rồi làm mực quỳ.

Tất cả các Qui trình dát vàng 24k các sản phẩm đồ đồng, đồ đỉnh thờ, linh vật, tượng thờ... đều phải cần có quì vàng được làm thủ công bằng tay điêu liệu mới cho ra được các sản phẩm chuẩn được, khi dát vàng  thì đội ngũ nghệ nhân chuyên xử lý bề mặt sao cho láng mịn sau đó quét một lớp sơn lót sao cho khô sau đó mới quét lớp sơn nữa rồi dát những thếp vàng mỏng lên. Đặc biệt, trong quá trình dát vàng phải quây thật kín không cho hở chút gió nào vào nếu gió vào quá trình dát quì vàng sẽ bị vỡ vụn bay hết.

Công ty ĐỒNG PHONG THỦY chuyên nhận cung cấp dịch vụ dát vàng, thếp vàng lá 24k nguyên chất nên bề mặt sản phẩm sáng đẹp cam kết bền vàng 9999 chuẩn. Khi quý khách có nhu cầu tìm nơi dát vàng uy tín nhất hãy đến với chúng tôi, quý vị sẽ tận hưởng dịch vụ chu đáo cao cấp sang trọng từ đôi tay nghệ nhân của công ty chúng tôi.



Cũ hơn


Facebook Youtube Top