Giỏ hàng

Đồ thờ cúng bằng đồng phong thủy tại Hà Nội đẹp nhất

Đồ thờ cúng bằng đồng phong thủy tại Hà Nội với tính chất bền đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ, mang giá trị truyền thống và tâm linh trở thành sự lựa chọn phù hợp không gian thờ linh thiêng.

Đồ thờ cúng bằng đồng phong thủy đã trở thành một tập tục truyền thống, có vị trí hết sức đặc biệt, tạo nên bản sắc văn hóa trong đời sống tinh thần của dân tộc Việt. Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên rất giản dị: người Việt tin rằng tổ tiên mình thiêng liêng, họ đi vào cõi vĩnh hằng nhưng vẫn sống cạnh con cháu, phù hộ cho con cháu khi gặp khó khăn.

đồ thờ cúng

Chi tiết sản phẩm:

Bộ Đỉnh Khảm Tam Khí 60 Đầy Đủ 17 món 

Gồm: 
-1 bộ ngũ sự 60 khảm tam khí 1 chữ Vàng 9999 nặng 40kg 
-1 đôi lọ hoa 38cm nặng 9kg 
-1 đôi ống hương 29cm 
-1 bộ 3 đài rượu nước đường kính 10 cao 20cm 
-1 bộ ngai 3 chén 
-1 đôi đèn 55 nặng 11kg 
-1 bát hương 18cm nặng 4,5kg 
-1 mâm bồng đường kính 30cm

Mỗi vật phẩm đồ thờ cúng bằng đồng lại mang một ý nghĩa đặc biệt mà khi đặt trên bàn thờ nó toát lên được tầm vóc của yếu tố tâm linh, văn hóa thờ cúng và tâm nguyện của mỗi gia đình gửi gắm cho tổ tiên, bề trên và Thần Phật.

  • Bát hương đồng: là nơi giáng của các hương linh, thần, thánh, tổ tiên và cũng là nơi thể hiện sự thành kính của gia chủ với cõi âm
  • Đỉnh thờ: Khói trầm tỏa ra từ đỉnh thờ có tác dụng thanh lọc khí rất tốt; về mặt tâm linh thì nó hoá giải được hung khí tăng thêm cát khí, gia tăng sự hòa thuận, hiếu thảo, sự tăng tiến về trí tuệ tài lộc.
  • Đài thờ, chóe thờ: Ba đài này dùng để chứa rượu, nước, muối hoặc gạo tùy theo phong tục từng nơi với ý nghĩa mong muốn sung túc, đủ đầy.
  • Lọ hoa bằng đồng: là lọ tích lộc, đem đến tài lộc cho con cháu, giúp cho không gian thờ tự sự mát mẻ và thanh tịnh.
  • Chén đựng nước thờ bằng đồng: tượng trưng cho sự bền lâu, vĩnh cửu, tưởng nhớ những người quá cố

đồ thờ cúng bằng đồng phong thủy tại Hà Nội

Bộ đỉnh 70 đầy đủ DÁT VÀNG 20 món

CHẤT LIỆU ĐỒNG VÀNG hun nâu giả cổ gồm:

-Ngũ sự song long chầu nguyệt DÁT VÀNG 70 nến rồng nổi hạc đẹp nặng 46kg 
-Bát Hương 18cm 2kg 
-Đôi lọ hoa 30cm 4kg 
-Đôi ống hương 29cm 3,5kg 
-Mâm bồng 37,5cm 2.5kg 
-Đôi đèn dứa 45 cm 4kg 
-Ấm 19cm 1kg 
-Ngai 3 chén 0,8kg 
-Bộ 3 đài rượu nước 3kg 
-30 bông hoa sen

Việc chọn mua đồ thờ cúng bằng đồng không chỉ xem xét trên hai khía cạnh thông thường về yếu tố mỹ thuật và kỹ thuật mà còn phải đảm bảo cả về tâm linh.

đồ thờ cúng

Bộ Đỉnh Khảm Ngũ Sắc 20 Món

Cửa hàng Đồng Phong Thủy đầy đủ các sản phẩm bằng đồng, đồ thờ cúng bằng đồng, linh vật phong thủy( nghê, lân, tỳ hưu, thiềm thừ, ...), tượng đồng 12 con giáp, tượng người, phật quan âm, tranh chữ, hoành phi câu đối, tranh Tùng Cúc Trúc Mai ...

Nếu chưa tìm được một địa chỉ tin cậy hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cam hết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồ thờ, đồ bằng đồng tốt nhất, cam kết làm hài lòng khách hàng mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi

Chất liệu:100% Đồng nguyên chất,không pha,không tạp,chất lượng trường tồn với thời gian.


Mới hơn


Facebook Youtube Top