Giỏ hàng

Đồ thờ bằng đồng, cách bày trí đồ thờ bằng đồng trên ban thờ

Đồ thờ bằng đồng,cách bài trí đồ thờ bằng đồng trên ban thờ gia tiên rất quan trọng. Cách bày trí đồ thờ theo phong thủy mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ

Tham khảo giá các bộ đồ thờ bằng đồng ở đâu?

Ban thờ gia tiên là nơi tưởng nhớ, như một thế giới thu nhỏ của người đã khuất. Tại đây người dương dùng để liên hệ với người đã khuất và cầu mong người đã yên nghỉ nơi chín suối phù hộ, độ trì để gia chủ luôn gặp may mắn và tài lộc. Ban thờ gia tiên là nơi thờ cúng tổ tiên thiêng liêng nhất đối với mỗi gia đình, dòng họ, mỗi người dù đi xa đi chăng nữa vẫn sẽ nhớ về cuội nguồn. Để ghi nhớ công ơn sinh thành ra chúng ta, người Việt ta vẫn luôn chú trọng vào việc thờ cúng ông bà, tổ tiên mỗi dịp lễ Tết. Tùy thuộc vào từng điều kiện kinh tế gia đình mà có thể bài trí các vật thờ khác nhau trên bàn thờ gia tiên. Tuy nhiên, sắp xếp đồ thờ trên bàn thờ theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ đảm bảo hài hòa về phong thủy, mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho gia chủ.

đồ thờ bằng đồng, cách bày trí đồ thờ trên ban thờ

Hình ảnh sản phẩm tại Đồng Phong Thủy

Cách bài trí đồ thờ bằng đồng trên ban thờ gia tiên theo ngũ hành bao gồm:

Kim: tương ứng với bộ thờ bằng đồng

Mộc : tương ứng với bàn thờ hoặc ngai

Thủy: tương ứng với bình, chai nước, chén nước thờ.

Hỏa: tương ứng với đèn dầu, nến thờ và nén nhang khi thắp lên

Thổ: tương ứng với tro trong bát nhang, hoặc bát hương bằng sứ.

Tùy từng điều kiện và thời kỳ khác nhau mà sử dụng những đồ thờ cúng khác nhau. Tuy nhiên, một bàn thờ luôn được sắp xếp sao cho hài hòa của 5 yếu tố trên sẽ có tác dụng phong thủy đạt nhiều tài lộc cho gia chủ.

đồ thờ bằng đồng

Bộ đồ thờ bằng đồng mã bộ 220.

Giá bộ đồ thờ bằng đồng mã 220 bao nhiêu, xem chi tiết ở đâu?

Tùy theo kích thước ngôi nhà, điều kiện sinh hoạt... mà việc bày trí bộ thờ cúng đồng trên bàn thờ gia tiên khác nhau. Thông thường có 1 đến 3 bát hương, bát hương ở giữa thờ chung thần linh thổ địa, bát hương hai bên là thờ gia tiên và bà cô ông mãnh.

Phía trước bát hương: Ở giữa là đài đựng 3 chén nước sạch. Hai bên là hai đĩa bày hoa quả tươi và trầu cau, hoặc tiền vàng mã.

Phía sau bát hương: Là bộ bình để hoa tươi, hương và nến. Với Bộ đồ thờ cúng bằng đồng trên ban thờ gia tiên thường có: đỉnh đồng, hạc đồng, chân nến, lọ hoa, ống nhang, mâm quả, đôi đèn thờ, ngai chén, chóe nước,… đỉnh đồng thay thế bát hương. Như vậy, bày trí của đồ đồng có tính trang trí thẩm mỹ là chính còn bày trí của đồ sứ thiên về tính thờ cúng và tâm linh hơn.

đồ thờ bằng đồng

Bộ đồ thờ bằng đồng đầy đủ màu hun cổ kính tại không gian thờ cúng của khách hàng đã mua sản phẩm bên Đồng Phong Thủy

Nếu cần tư vấn chi tiết các sản phẩm đồ thờ bằng đồng quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp các số điện thoại dưới đây, hoặc kết bạn zalo để được tư vấn gửi hình ảnh và báo giá chi tiết theo yêu cầu:

Địa chỉ: 154 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hà Nội

✔️088.648.9999 Mr Quỳnh

✔️0986.377.154 Ms Trang

✔️098.884.3306 Ms Trang

✔️0986.511.154 Mr Hưng

✔️0986.303.154 Ms Nhung

✔️0988.548.154 Ms Thùy

✔️0865.248.154 Ms Hạnh


Mới hơn


Facebook Youtube Top