Giỏ hàng

Mô hình thuyền buồm quà tặng mạ vàng 24k

Đồng phong thủy xin giới thiệu tới mọi người biểu tượng Thuyền đồng quà tặng mạ vàng 24k làm quà tặng sếp, quà tặng đối tác, trang trí văn phòng...Chiếc thuyền đồng mạ vàng 24k có ý nghĩa luôn gặp nhiều may mắn thuận lợi, nhiều tài lộc trên con đường kinh doanh sự nghiệp. Chào đón năm mới 2019, Đồng phong thủy ra mắt thuyền buồm mạ vàng có nhiều đặc điểm nổi bật kết hợp với phụ kiện đi kèm.

Thuyền buồm là hình ảnh vừa quen thuộc lại vừa gần gũi của những con người vùng biển. Theo quan niệm ngày xưa của cha ông ta, thuyền đồng phong thủy tượng trung cho sự khát vọng, ý chí mạnh mẽ của con người vượt lên thử thách, chiến thắng thiên nhiên, vươn tới thành công của con người. Những hình ảnh đó rất giống với con người và doanh nhân tại thời điểm hiện nay. Đó là những người ở đầu vị trí của chủ doanh nghiệp hay còn gọi là đầu sóng. Họ phải chịu trách nhiệm với cả gia đình, cơ ngơi sự nghiệp của họ, ngay cả những người thân như gia đình, bạn bè. Chính vì thế, trọng trách lớn lao như thế nên họ phải có một ý chí kiên cường, một khát vọng lớn lao. Vậy nên con thuyền buồm mạ vàng 24k này là một món quà ý nghĩa nhất mà đội ngũ nhân viên từ Đồng phong thủy sáng chế và đúc thủ công thật tinh xảo tại xưởng. Là người đàn ông trong gia đình, nên phải mạnh mẽ, ý chí vượt khó, đóng góp sức lực vào gia đình. Không những thế, thuyền đồng mạ vàng 24k còn có giá trị lớn lao đối với các sếp, các doanh nghiệp làm kinh tế hay những lĩnh vực khác nhau.

thuyền đồng quà tặng mạ vàng 24k

                                          Cận cảnh chiếc thuyền đồng quà tặng mạ vàng 24k

Mô hình thuyền đồng chế tác tinh xảo mạ vàng 24k:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, đa dạng các mẫu mô hình thuyền: Thuyền buồm bằng gỗ, thuyền buồm bằng vỏ sò, thuyền buồm bằng bạc,...và những sản phẩm xuất xứ không rõ ràng từ Trung Quốc được quảng cáo dát vàng, mạ vàng nhưng không rõ nguồn gốc. Nhưng khác với đó có độ tinh xảo và sang trọng còn hạn chế thì mô hình thuyền đồng phong thủy mạ vàng 24k củ Đồng phong thủy còn tinh tế và sắc xảo đến từng góc cạnh. Hơn nữa sản phẩm này còn chế tác hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân đúc đồng hàng đầu trong giới. Song hành với đó là những kiểm tra quy trình gắt gao nhất, bao bọc xung quanh mạ vàng được phủ lớp nano đặc biệt để bảo vệ mặt lớp vàng khỏi tác động bên ngoài. 

thuyền đồng quà tặng mạ vàng 24k

     Thuyền đồng quà tặng mạ vàng 24k được để trong khung kính sang trọng

Cách đặt thuyền đồng mạ vàng 24k trong nhà:

Bạn hãy để mô hình thuyền đồng mạ vàng 24k trên bàn làm việc của mình hay trưng bày trên kệ, tủ,...Điều quan trọng nhất là hãy cho mũi của con thuyền hướng vào trong nhà hay văn phòng làm việc, như vậy công việc mới thuận buồm xuôi gió, vàng bạc của cải cũng theo con thuyền mà chảy vào nhà gia chủ. Không nên đặt thuyền đồng mạ vàng 24k quay ra cửa, hay trở ra cổng vì tiền tài phước thọ sẽ theo đó mà đi. Khi bày trí cần chỉnh cho cân đối, không được để nghiêng hay đổ sẽ làm mất vận khí. Thuyền đồng mạ vàng quà tặng 24k được Đồng phong thủy chết tác tinh xảo và hoàn toàn thủ công, sang trọng và tinh tế, phù hợp căn phòng theo kiểu cổ điển và hiện đại. Cùng với đó hãy kết hợp với nội thất và bàn ghế, không gian nhà sao cho hài hòa sẽ giúp căn nhà có điểm nhấn và mang tính chất nghệ thuật ấn tượng hơn

thuyền đồng quà tặng mạ vàng 24k

thuyền đồng quà tặng mạ vàng 24k

thuyền đồng quà tặng mạ vàng 24k

     Thuyền đồng mạ vàn g24k - Đẳng cấp song hành cùng thời gian 

Xem thêm một số mẫu thuyền đồng mạ vàng 24k tại đây

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top