Giỏ hàng

Đỉnh đồng - giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất

Đỉnh đồng giá Rẻ nhất, Chất lượng nhất, Uy tín nhất chỉ có thể có tại Đồng Phong Thủy.

Với mỗi người Việt Nam, ban thờ – nơi thờ cúng gia tiên, tưởng nhớ tổ tiên là nơi trang nghiêm tôn kính nhất. Tổ tiên được ví như cây đại thụ, con cháu được ví như cành lá, gốc có tốt thì cành lá mới sum xuê. Tục thờ cúng gia tiên chính là sự ghi nhớ công ơn của các đấng sinh thành, đồng thời mong được che chở “phù hộ độ trì”.

đỉnh đồng

Tùy theo văn hóa vùng, miền và điều kiện cụ thể của mỗi gia đình mà bàn thờ có thể to, nhỏ, cách bài trí cũng có nét khác biệt. Tuy nhiên vẫn có những nguyên tắc chung trong cách bài trí và sử dụng đồ thờ cúng, như: bàn thờ phải hội đủ ngũ hành; tết nhất phải có mâm ngũ quả; sử dụng đỉnh đồng, bát hương, hoành phi câu đối… trong thờ cúng.

Chi tiết bộ Đỉnh đồng:

   + Bộ ngũ sự cao 
   + Bộ đài rượi nước
   + Bộ ngai 5 chén 
   + Đôi ống hương 
   + Bát hương 
   + Mâm bồng 
   + Đôi đèn 
   + Đôi lọ hoa 

Tại Đồng Phong Thủy còn có đầy đủ mọi khích thước các bộ đỉnh khác nhau phù hợp với ban thờ mỗi gia đình.

      + Bộ đỉnh đồng 50cm đi với bàn thờ dài 1m67, rộng 81cm, cao 1m27.

      +Bộ đỉnh đồng 60cm đi với bàn thờ dài 1m87, rộng 87cm, cao 1m27.

      + Bộ đỉnh đồng 60cm, 65cm đi với bàn thờ dài 1m97, rộng 87cm, cao 1m27.

      + Bộ đỉnh đồng 65cm, 70cm đi với bàn thờ dài 2m07, rộng 87cm, cao 1m27.

      + Bộ đỉnh đồng 70cm đi với bàn thờ dài 2m17, rộng 1m07, cao 1m27.

Đỉnh đồng là nơi để đốt trầm, chủ yếu để tạo ra mùi hương trầm thơm, bởi theo quan niệm từ xưa thì hương thơm thể hiện lòng thành, sự thanh khiết cao quý. Chính vì thế, lư hương với những khói trầm toả ra có tác dụng thanh lọc khí rất tốt; về mặt tâm linh thì nó hoá giải được hung khí tăng thêm cát khí, gia tăng sự hoà thuận, hiếu thảo, sự tăng tiến về trí tuệ tài lộc. Ngoài ra, ở 2 bên còn có thêm đôi chân nến, đôi hạc thờ cúng ( bộ tam sự, ngũ sự)  dùng để thắp sáng và tăng thêm tính lung linh, huyền ảo và uy nghiêm ở bàn thờ.

đỉnh đồng

đỉnh đồng

Đỉnh đồng thường được gò hoặc đúc thủ công bằng đồng vàng hoặc đồng đỏ nguyên chất. Trên bề mặt có các hoa văn, họa tiết như rồng phượng, song long chầu nguyệt…được chạm trổ rất cầu kỳ và tinh xảo.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm hoặc được tư vấn kỹ hơn, xin quý khách liên hệ với chúng tôi, hoặc ghé showroom để lựa chọn  được những  sản phẩm cho phù hợp với bàn thờ gia đình. Chúng tôi có nhiều mẫu mã và kiểu dáng  với chất lượng tốt nhất,đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đỉnh đồng

Đỉnh đồng

Đỉnh đồng



Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top