Giỏ hàng

Đỉnh đồng - Đỉnh đồng thờ cúng đẹp nhất

Đỉnh đồng thờ cúng đẹp nhất chỉ có thể có tại Đồng Phong Thủy.

Đỉnh đồng là sản phẩm dùng để trang trí, thờ cúng, đặt phòng khách, phòng thờ, bàn thờ gia tiên, đình chùa, đền miếu…

Trước đây đỉnh đồng chỉ được sử dụng tại các phủ vua chúa, quan lại, nhà phú hộ, thương nhân giàu có…với biểu tượng gắn liền với sự sang trọng, trong nhà có của ăn của để. Những ý nghĩa tâm linh tốt đẹp, ngày nay đỉnh đồng đã trở thành một vật phẩm quan trọng nằm trong bộ đồ đồng thờ cúng không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên.

- Đỉnh khảm ngũ sự ngũ sắc:

đỉnh đồng


Đỉnh đồng thờ cúng đúc thủ công có các loại bằng đồng thau, đồng đỏ, đồng cát tút, đồng đỏ khảm tam khí, ngũ sắc…

Đỉnh đồng được đúc nguyên khối, chỉ có nắp đỉnh là rời, và được đúc hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống từng sản phẩm bằng khuôn đất. Đồ làm thủ công thường có xê dịch về sai số, khi làm nguội người thợ sẽ mài giũa cho đồng đều. Vì vậy, mỗi nắp đỉnh chỉ vừa khít với 1 thân đỉnh cùng mẻ đúc và làm nguội.

Đỉnh đồng có hoạ tiết cực kỳ đa dạng, tinh xảo và ý nghĩa. Hoạ tiết trên thân đỉnh là song long chầu nguyệt, rồng phượng, hoa sòi, dơi đào, dơi tiền, phúc lộc thọ…

Đỉnh đồng hàng đúc cũng có dòng cao cấp và dòng phổ thông, Dòng phổ thông được làm với tỷ lệ đồng thấp hơn, mỏng hơn, hoạ tiết thông thường, có giá từ 2 triệu đến 7 triệu đồng tuỳ loại.

Dòng hàng kỹ cao cấp được làm tỉ mỉ, tinh xảo, tốn nhiều thời gian công sức của nghệ nhân lâu năm, cho ra sản phẩm đẹp và chất lượng nhất, sử dụng bền đẹp lâu dài không hao mòn, bong tróc, han gỉ. Giá đỉnh thờ hàng kỹ từ 3,5 triệu đến 35 triệu tuỳ kích cỡ, chủng loại đồng thau hay hàng khảm vàng, bạc…

đỉnh đồng

đỉnh đồng

đỉnh đồng

Để biết thêm chi tiết sản phẩm hoặc được tư vấn kỹ hơn, xin quý khách liên hệ với chúng tôi, hoặc ghé showroom để lựa chọn  được những  sản phẩm cho phù hợp với bàn thờ gia đình. Chúng tôi có nhiều mẫu mã và kiểu dáng  với chất lượng tốt nhất,đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

đỉnh đồng

đỉnh đồng

đỉnh đồng




Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top